Bảo hiểm xã hội điện tử

du-hoc-han-quoc



Văn phòng kiểu mới - xu hướng của thời đại 4.0

Không còn những chồng giấy tờ cao ngất, không cần đến văn phòng cồng kềnh tốn nhiều diện tích, văn phòng kiểu mới với hệ thống quản lý bằng phần mềm đang là xu hướng của thời đại 4.0.

Xu hướng làm việc với văn phòng kiểu mới lên ngôi

Trước sự phát triển nhanh chóng của hệ thống internet đến các vùng miền trên cả nước, việc trao đổi thông tin trên các phương tiện thông minh như smartphone, máy tính bảng, máy tính trở nên thật dễ dàng. Đó là cơ sở thuận lợi để hình thức văn phòng kiểu mới liên tiếp được ứng dụng và mở rộng hơn trong những năm qua.

Các cơ quan nhà nước là những đơn vị đầu tiên manh nha cho xu thế văn phòng kiểu mới với hệ thống phần mềm văn phòng điện tử theo định hướng của Chính phủ. Tính đến cuối năm 2016, cả nước có gần 50 tỉnh thành sử dụng văn phòng điện tử thay thế văn phòng giấy tờ.

Ngày càng nhiều cơ quan, doanh nghiệp sử dụng phần mềm văn phòng điện tử.

Nhờ sử dụng phần mềm văn phòng điện tử, các cơ quan tổ chức quản lý thông tin nội bộ đạt hiệu quả, trao đổi dữ liệu và chia sẻ thông tin một cách dễ dàng đồng thời tiết kiệm thời gian, chi phí, nhân lực cho việc in ấn, lưu trữ, chuyển phát văn bản theo như cách thức thủ công trước kia.

Nhiều phản hồi tốt từ các cơ quan nhà nước đã áp dụng phần mềm văn phòng điện tử. Theo ông Ngô Hữu Thệ, Chủ tịch UBND huyện Chợ Gạo, Tiền Giang: Sau khi đưa và sử phần mềm này đã làm thay đổi một cách căn bản lề lối làm việc của cán bộ công chức từ trước tới nay. Vừa nâng cao ý thức trách nhiệm của cán bộ vừa nâng cao tính hiệu quả, chuyên nghiệp trong xử lý công việc.

Về phía nhân viên làm việc, phần mềm văn phòng điện tử giúp thực hiện, quản lý công việc hiệu quả, năng suất hơn cách làm truyền thống. Chị Dung, nhân viên tại UBND huyện Nam Trực, Nam Định tâm đắc: Nếu như trước kia, khi nhận được một văn bản, chị phải thực hiện vào số văn bản, sau đó chuyển phát tới đơn vị theo đường bưu điện, khá mất thời gian. Từ khi sử dụng phần mềm này, khi muốn chuyển văn bản đi, tất cả những gì chị cần làm là tích chọn nơi nhận trên hệ thống.

Nhìn chung, phần mềm văn phòng điện tử là phương thức làm việc kiểu mới vừa mang lại lợi ích chung cho cơ quan, doanh nghiệp lại có thể khích lệ tinh thần làm việc của từng nhân viên. Đối với mỗi vị trí công việc trong tổ chức, phần mềm đều mang lại hiệu quả thiết thực.

Đối với lãnh đạo cơ quan, phần mềm giúp quản lý công việc một cách rõ ràng, minh bạch, mọi lúc mọi nơi; nắm bắt đầy đủ thông tin, đưa ra quyết định chính xác tạo môi trường làm việc dân chủ, trao đổi công khai.

Phần mềm văn phòng điện tử giúp quản lý công việc mọi lúc, mọi nơi.

Đối với các chuyên viên, phần mềm giúp dễ dàng quản lý, tìm kiếm tra cứu các văn bản liên quan đến công việc đang xử lý; nắm bắt nhanh chóng công việc được giao; báo cáo công việc kịp thời; dễ dàng sắp xếp công việc cá nhân; Tra cứu, điều hành văn bản trên các thiết bị cầm tay thông minh như điện thoại, máy tính bảng...

Đối với văn thư, giúp phân phối văn bản nhanh và đơn giản, không phải photo, in ấn, đi lại nhiều lần; dễ dàng quản lý, tra cứu thông tin, tìm kiếm bản gốc nhanh chóng; truyền đạt các thông báo, chỉ thị của lãnh đạo tới các đơn vị nhanh chóng, kịp thời...

Đứng trước định hướng cải cách hành chính mà Chính phủ đề ra cùng với cuộc cách mạng 4.0 đang lan rộng, việc chuyển đổi từ văn phòng giấy tờ sang văn phòng điện tử là xu hướng tất yếu của thời đại. Phương thức làm việc hiệu quả thay thế hoàn toàn văn phòng giấy tờ nằm ở một tương lai không xa.

Tìm hiểu phần mềm văn phòng điện tử được nhiều cơ quan, doanh nghiệp áp dụng

Nhằm đáp ứng nhu cầu chuyển đổi từ văn phòng truyền thống sang văn phòng điện tử, nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng phần mềm đã cung ứng đa dạng sự lựa chọn. Điểm chung của các phần mềm văn phòng điện tử hiện có trên thị trường là có thể thu nhỏ bộ máy cồng kềnh trên thực tế lên hệ thống phần mềm văn phòng điện tử.

Tương ứng với mỗi mô hình làm việc mà loại phần mềm cơ quan, doanh nghiệp lựa chọn sẽ mang lại hiệu quả cao. Chẳng hạn với mô hình làm việc phân quền như khối hành chính nhà nước, các doanh nghiệp lớn, phần mềm văn phòng Cloud Office là sự lựa chọn thích hợp nhất.

Phần mềm văn phòng điện tử Cloud Office của công ty xây dựng và phát triển phần mềm Thái Sơn được đánh giá cao ở khả năng quản lý công việc hiệu quả và có thể tích hợp nhiều chức năng điều hành, làm việc tiện lợi.

Phần mềm văn phòng điện tử giúp quản lý công việc từ xa hiệu quả.

Phần mềm tích hợp đầy đủ các ứng dụng phục vụ nhu cầu quản lý, xử lý hồ sơ công việc, trao đổi thông tin, điều hành tác nghiệp, khởi tạo và quản lý văn bản tài liệu, công văn, báo cáo… để nhằm một mục đích thay thế và hiện đại hóa các phương thức quản lý thông tin truyền thống.

Với những ưu điểm như tăng năng suất lao động, tiết kiệm chi phí, phần mềm văn phòng điện tử CloudOffice hiện đã và đang được áp dụng trong hệ thống quản lý của nhiều cơ quan, Bộ, Ngành, doanh nghiệp như: Cục Thuế Tỉnh Nghệ An, Cục Thuế Tỉnh Bà Rịa –Vũng Tàu, Cục Hải quan Hải Phòng, Cục Hải quan Bình Dương, Cục Hải quan Đồng Nai, Cục Hải quan Vũng Tàu, Cục Hải quan Đà Nẵng, Công ty nước sạch VINACONEX, Công ty cổ phần CONECO Miền Trung, Học viện Thanh Thiếu Niên Việt Nam, Bưu điện Tỉnh Điện Biên,…

Mọi thông tin chi tiết về hệ thống văn phòng điện tử CloudOffice xin liên hệ:

Công ty Phát Triển Công Nghệ Thái Sơn

Trụ sở: Số 11 Đặng Thùy Trâm - Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội

Tel : 04.37545222, Fax: 04.37545223

Tổng đài hỗ trợ: 1900 1286

Tham khảo chuyên trang:

Quản lý công việc

Quản lý công văn

Quản lý hồ sơ

Quản lý tài liệu

Quản lý văn bản

 



Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

gửi tiết kiệm ở đâu lãi cao